Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Thước đo nghiêng điện tử Mitutoyo 950-317 giá rẻ

Thước đo nghiêng Mitutoyo đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. Mitutoyo là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm Dụng cụ Thiết bị đo đạc như Thước đo Panme đo ngoài, đo trong, Thước đo độ sâu, Thước kẹp, Máy đo nhiệt độ, độ ẩm, Thước thuỷ,.... Sản phẩm của Mitutoyo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Thước đo nghiêng điện tử Mitutoyo 950-317 được làm bằng chất liệu nhôm cứng cáp, chịu được va chạm giúp sản bền lâu, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. Thước chống mài mòn giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất khi không sử dụng. Thao tác dễ dàng và thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

 Kết quả được đọc trên màn hình điện tử với độ chính xác cao giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả và làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn. Phạm vi đo của Thước rất rộng, thước có thể đo tất cả các góc trong phạm vi rộng từ 0 đến 360 độ. Công cụ này chỉ có thể đo các bề mặt ngang và thẳng đứng, cũng có thể do các góc của tất cả sườn dốc tăng, giảm.  là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của Mitutoyo sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.




 Cách sử dụng Thước đo nghiêng đúng cách:
-Tuỳ vào mục đích sử dụng khác nhau mà người thợ có thể chọn cho mình loại thước đo phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.
 - Thước đo nghiêng 950-317 là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng dùng để đo độ nghiêng của mái nhà, thanh đà, đo độ dốc của mặt đường, mặt phẳng nghiêng. Xác định góc để làm khuôn, đóng khung. Đo 1 cách chính xác và nhanh chóng nhất. Ứng dụng nhiều cho các ngành công nghiệp, xây dựng, sản xuất, cơ khí,....
- Sử dụng giấy và vải mềm để lau máy sau khi sử dụng. Khi cất giữ thước trong 1 thời gian dài dùng khăn tẩm dầu chống gỉ và nhẹ nhàng lau mọi bộ phận trên thước.
- Không dùng nước để rửa hay để thước đo nơi có ánh nắng. Lưu giữ thước nơi có nhiệt độ ẩm thấp, thông thoáng, sạch sẽ và không bụi đất. Không đặt thước dưới sàn nhà, đầu đo cách đế từ 2-20mm và không khoá bộ phận di chuyển.

- Không gây tác động mạnh hay làm rơi thước đo cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét