Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Bộ máy khoan Bosch GSB 13RE chính hãng, chất lượng!

Tập đoàn Bosch có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 với sứ mệnh cung cấp sản phẩm ra thị trường. Vào tháng 4/2008, tập đoàn thành lập Công ty TNHH Robert Bosch Việt Nam tại TPHCM. Tháng 7/2014, tất cả các đơn vị kinh doanh đã được sáp nhập thành Công ty TNHH Bosch Việt Nam, có trụ sở chính theo giấy phép kinh doanh tại tỉnh Đồng Nai. Ngoài ra, Bosch còn có văn phòng chính tại TPHCM, văn phòng Hà Nội và showroom tại thành phố Đà Nẵng. Tại Đồng Nai, công ty có nhà máy sản xuất dây truyền lực biến đổi liên tục (CVT) dùng cho ô tô. Hiện nay, Bosch kinh doanh trong 7 lĩnh vực: Phụ tùng và Thiết bị Ô tô, Kỹ thuật Truyền động và Điều khiển, Công nghệ Đóng gói bao bì, Dụng cụ điện cầm tay, Hệ thống An ninh, Công nghệ Nhiệt và Gasoline Systems. Công ty cũng có trung tâm nghiên cứu và phát triển phần mềm tại TPHCM với hơn 700 kỹ sư. Ngoài ra, Bosch đã thành lập trung tâm nghiên cứu và phát triển kỹ thuật ô tô tại TPHCM tháng 7/2014.

10mm Bộ máy khoan Bosch GSB 13RE



- Sản phẩm với phần vỏ làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ, rắn chắc, được cách điện hai lớp, chống ăn mòn và chịu lực rất tốt.
- Công suất hoạt động mạnh mẽ 600W cùng tốc độ không tải tối đa 2800 vòng/phút kết hợp cùng mũi khoan cứng, vững với độ chính xác cao, cho khả năng khoan trên thép, bê tông, gỗ một cách chính xác và dễ dàng.
- Tay cầm vừa vặn, chắc chắn với thiết kế chống trượt, chống rung, giúp thao tác điều khiển trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn. Công tắc được trang bị ngay trên tay cầm để bạn có thể tùy chỉnh ở mọi vị trí phù hợp một cách thuận lợi nhất.


  
Thông số kỹ thuật:
- Máy Khoan Động Lực
- Cách điện hai lớp     
- Điều khiển tốc độ 
- Công suất: 600W
- Mũi khoan thép: 10mm
- Mũi khoan gỗ: 25mm
- Tốc độ đập không tải: 0-2,800 vòng/phút
- Trọng lượng: 1.65kg
- Khuyến mãi bộ dụng cụ kèm theo 107 chi tiết.

2 nhận xét:

hanghieuxachtay nói...

Bếp Hoàng Cương là Nhà phân phối hãng các sản phẩm của BOSCH. Nếu quý khách cần bất cứ sản phẩm gì của BOSCH với giá rẻ nhất, lắp đặt vận chuyển tận nơi, bảo hành dài hạn chu đáo, hãy tới Bếp Hoàng Cương!

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM
Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: https://bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội
Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966
Youtube: https://bit.ly/BepHoangCuong

bep365.vn nói...

Bosch chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ đói với những người quan tâm đến mặt hàng điện gia dụng và nội thất nhà bếp. Hầu như tất cả các dòng sản phẩm của Bosch luôn đứng đầu về chất lượng cũng như các công nghệ tiên tiến nhất.
Tủ lạnh Bosch KGV39VW31. Là dòng tủ lạnh Bosch cao cấp thế hệ 4, Bosch PIJ675FC1E sử dụng nhãn năng lượng A++ phù hợp với tiêu chuẩn châu Âu về mức tiêu thụ năng lượng thấp chỉ 237 kWh/năm. Hệ thống ngăn đựng: Tủ có tổng dung tích sử dụng 343 lít, trong đó gồm 249 lít tủ mát và 94 lít tủ đông. Tủ mát: có 4 kệ trên cánh cửa làm bằng nhựa dày cao cấp chịu lực tốt. Trong đó có một kệ lớn dưới cùng để chai, lọ. Ngoài ra còn có 5 kệ kính an toàn trong đó có 2 ngăn có thể điều chỉnh độ cao. Một ngăn lưới thiết kế lượn sóng để đựng chai, lọ. Một khoang sử dụng công nghệ làm mát tiên tiến vital fresh dưới cùng giúp giữ độ tươi cho sản phẩm lâu hơn các dòng tủ lạnh thông thường. VitaFresh ở khu khô lý tưởng cho việc lưu trữ các loại thịt cá, pho mát, xúc xích… còn khu hơi nước lại cũng cấp điều kiện tuyệt vời để lưu trữ trái cây, rau xanh. Tủ đông: có 3 kệ trong đó có 1 kệ kín.

Tủ lạnh Bosch KAD90VB20 Dòng tủ lạnh này được người dùng ưa thích bởi dung tích lớn, tính năng hiện đại tiện lợi cho người sử dụng. Kiểu dáng: Thiết kế 2 cánh đậm phong cách châu Âu, mặt tủ làm bằng chất liệu thép không gỉ, chống bám vân tay màu đen sang trọng giúp tủ lạnh luôn bền và mới. Tổng dung tích tủ lên tới 533l, trong đó có 163l ngăn đá, phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình đông người hoặc những người kinh doanh thực phẩm. Hệ thống ngăn chứa: Có tới 8 ngăn chứa ở 2 bên cánh tủ với các độ lớn, nhỏ khác nhau chứa được lượng thực phẩm lớn. Ngăn đựng rau có thể tháo rời nhờ đó rau củ được bảo quản trong độ ẩm tốt nhất, nhờ đó tươi ngon lâu hơn. Ngăn kéo MultiBox được thiết kế với đáy lượn sóng để giữ sự tươi mát lâu dài cho các loại trái cây và rau củ. Có hốc lấy đá và nước bên ngoài cửa tủ.

Bosch sms68mi06e hoạt động vô cùng hiệu quả với hiệu suất tối đa, giúp những người nội trợ có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi vào bếp mà còn có thể tiết kiệm được điện năng cho gia đình. Những người tiêu dùng đặc biệt là người nội trợ luôn quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của mọi thành viên trong gia đình không chỉ qua sự an toàn của các loại thực phẩm chế biến món ăn hằng ngày mà còn qua thiết bị, dụng cụ để chế biến. Bếp từ Bosch pid775dc1e chính là một sự lựa chọn vô cùng chính xác và hoàn hảo cho mọi gia đình. Bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi những gì mà Bosch pid775dc1e mang lại, thiết kế tinh tế, không gian bếp gia đình bạn trở nên tiện nghi, sang trọng hơn, cho bạn những trải nghiệm mới mẻ mỗi khi vào bếp.

Máy hút mùi Bosch DWB097J50 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu châu Âu, công suất hút cực tốt. Là sản phẩm tuy thiết kế đơn giản nhưng phòng bếp gia bếp gia đình bạn vẫn toát lên sự tinh tế và sang trọng. Hơn nữa bên ngoài của Bosch SMS88TI36E được thiết kế rất tinh xảo, bắt mắt bằng chất liệu thép không rỉ khiến cho bề mặt của máy hút mùi luôn sáng bóng theo thời gian. Khử mùi hiệu quả, thích hợp với mọi không gian Mức độ hút mạnh , công suất lớn và không gây ra tiếng ồn khiến bạn không hề khó chịu mỗi khi vào bếp. Bộ lọc mỡ của máy được làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng. Đặc biệt, tấm lọc dễ dàng tháo lắp có thể rửa bằng máy rửa bát thay thế hoàn toàn sức lao động của con người.

Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ qua:
Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
Email: hotro@bep365.vn

Đăng nhận xét